Khóa 7: Đánh giá tác động xã hội – Hiểu và thực hành
Giới thiệu chung
Một trong những thách thức mà nhiều doanh nghiệp xã hội gặp phải là đo lường tác động xã hội do doanh nghiệp của mình tạo ra, dẫ tới thiếu thông tin cho việc hoạch định chiến lược và gặp khó khăn khi truyền thông về giá trị doanh nghiệp. Bài học này sẽ giúp bạn xác định và lượng hóa được tác động xã hội một cách khoa học. Nhờ đó, bạn sẽ giữ được doanh nghiệp của mình đi đúng hướng và hoạt động hiệu quả trong việc thực hiện sứ mệnh xã hội ngay từ những ngày đầu tiên thành lập.
Giảng viên
ThS Đào Thị Huệ Chị, điều phối chương trình cao cấp, Trung tâm Hỗ trợ Sáng kiến Phục vụ Cộng đồng (CSIP)
Course Features
- Lectures 7
- Quizzes 0
- Duration 1 hours
- Skill level All levels
- Language Vietnamese
- Students 0
- Assessments Yes
Nội dung
- 6 Sections
- 7 Lessons
- 5 Weeks
- Bài 0: Tổng quan khóa học1
- BÀI 1: VÌ SAO CẦN ĐÁNH GIÁ TÁC ĐỘNG XÃ HỘI?1
- BÀI 2; HIỂU TĐXH & ĐÁNH GIÁ TÁC TĐXH LÀ LÀM GÌ?1
- BÀI 3; CÁC BƯỚC CỦA QUÁN TRÌNH ĐÁNH GIÁ TĐXH2
- BÀI 4: KHUNG ĐÁNH GIÁ TĐXH & CƠ SỞ DỮ LIỆU1
- BÀI 5: BÁO CÁO TĐXH & TỔNG KẾT1