Khóa 5: Phát triển sản phẩm sử dụng tư duy thiết kế
Giới thiệu chung
Sau khi xác định được đề xuất giá trị ở bài Phân tích thị trường và Đối thủ cạnh tranh, bạn sẽ tiến hành phát triển giải pháp sản phẩm thể hiện được đề xuất giá trị đó. Bài học này cung cấp cho bạn công cụ tư duy thiết kế gồm năm bước để xây dựng được sản phẩm mẫu thử. Năm bước này gồm thấu cảm – định nghĩa – lên ý tưởng – xây dựng sản phẩm mẫu thử – kiểm chứng sẽ được lập đi lập lại cho đến khi đưa ra được sản phẩm phù hợp với thị trường.
Giảng viên
Thạc sĩ Nguyễn Quang Huy (Giám đốc ươm tạo Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo trường Đại học Ngoại Thương FIIS, Giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh trường Đại hoc Ngoại Thương)
Thạc sĩ Nguyễn Thị Hạnh (Giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh trường Đại hoc Ngoại Thương)
ThS Lữ Thị Thu Trang (Giảng viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế trường Đại học Ngoại Thương)
PGS, TS Lê Thị Thu Hà (Phó Giám đốc Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo trường Đại học Ngoại Thương FIIS, Giảng viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế)
ThS Trần Minh Thu (Giảng viên Khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học Ngoại thương)
Course Features
- Lectures 7
- Quizzes 0
- Duration 50 hours
- Skill level All levels
- Language English
- Students 0
- Assessments Yes
Nội dung
- 5 Sections
- 7 Lessons
- 10 Weeks
- BÀI 1: TỔNG QUAN VỀ TƯ DUY THIẾT KẾ2
- BÀI 2: BƯỚC 1 - THẤU CẢM (EMPATHY)1
- BÀI 3: BƯỚC 2 - XÁC ĐỊNH VẤN ĐỀ (DEFINE)1
- BÀI 4: BƯỚC 3 - TẠO DỰNG Ý TƯỞNG (IDEATE)1
- BÀI 5: BƯỚC 4 - THỬ NGHIỆM (TEST)2